Jane

Sunday, September 28, 2008

Surprisingly... I got a message

Sept 27, 2008

Surprisingly I got a message from him.. As If walang ngyari.. He even asking If hindi na ako busy.. Bigla ko tuloy naisip ko kung kasalan ko ba kaya naging ganun..dahil hindi ako nakapunta sa event nya the last time he invited me?

Parang it's not how I see it.. parang sya kaya ang bigla nalang nawalan ng time... and if ever na nagtampo sya for that certain invitation that I wasnt able to come.. parang sobrang shallow naman nun.. Kapag sya naman I accept his excuses.. pero ako isang beses lang naging ganun na kagad?

He even said that he miss me.. parang hindi ko gusto maniwala.. pero at the back of my mind gusto din.. haaayyy bahala na.. this time ill take it one step at a time.. kung hindi pwede eh d hindi.. that's it.. sabi nga ng isang friend ko we are matured enough to play such games..

No comments: